iPhone SE nhanh chóng hết hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không lâu sau khi Apple bắt đầu bán iPhone SE trở lại với mức giá hấp dẫn, sản phẩm đã nhanh chóng chuyển về trạng thái “hết hàng”.

 iPhone SE đã không còn hàng trên trang web Apple Store
iPhone SE đã không còn hàng trên trang web Apple Store



Theo PhoneArena, ở đợt chào bán trở lại iPhone SE, Apple đã áp dụng mức giá 249 USD cho bản 32 GB và 299 USD cho bản 128 GB. Các con số này thấp hơn 100 USD và 150 USD tương ứng với mức giá trước khi sản phẩm bị tuyên bố ngừng sản xuất vào tháng 9.2018.

Đây là những phiên bản mở khóa, mới 100% và nguyên seal. Theo báo cáo thì đây chỉ là cách được Apple thực hiện nhằm loại bỏ hoàn toàn những chiếc iPhone SE còn tồn đọng trong kho hàng của công ty.

Việc iPhone SE nhanh chóng trở về trạng thái hết hàng khiến nhiều người tự hỏi liệu Apple có thể quay trở lại với dự án phát triển phiên bản kế nhiệm của iPhone SE hay không. Tuy nhiên công ty được cho là đã bỏ ý tưởng này để tập trung vào các mẫu 2018 mới hơn. Với doanh số iPhone Xr, Xs và Xs Max mờ nhạt, trong khi iPhone SE trở nên hấp dẫn thì quyết định không sản xuất phiên bản iPhone SE tiếp theo có thể là một sai lầm đối với Apple.

Ngoài iPhone SE thì Apple cũng đã tuyên bố ngừng sản xuất iPhone 6S, 6S Plus và X khi giới thiệu các model 2018 vào tháng 9 năm ngoái. Mặc dù vậy, vào tháng 11, Apple đã khởi động lại việc sản xuất iPhone X.

Trong trường hợp không mua được iPhone SE từ Apple, người dùng vẫn có thể tìm mua nó dưới dạng sản phẩm mới hoặc tân trang từ các nguồn khác, như Metro (T-Mobile) đang chào bán các mẫu 32 GB mới, với các màu Xám và Vàng Đồng ở mức giá miễn phí cho khách hàng chuyển sang mạng trả trước. Dịch vụ trả trước Straight Talk của Walmart cũng đang chào bán phiên bản tân trang của iPhone SE 32 GB với giá chỉ 69 USD.

Thành Luân (thanhnien)

 

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.
Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.