HMD Global sắp ra mắt biến thể Nokia 8.1 trang bị RAM 6 GB

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nokia 8.1 là smartphone được HMD Global ra mắt đầu tháng trước tại một sự kiện ở Dubai và chỉ trang bị RAM 4 GB. Tuy nhiên, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ có một biến thể mới có cấu hình mạnh mẽ hơn.

Sắp có biến thể với RAM lớn hơn của Nokia 8.1
Sắp có biến thể với RAM lớn hơn của Nokia 8.1



Theo Neowin, báo cáo mới nhất từ NokiePowerUser cho thấy Nokia 8.1 sắp được bổ sung biến thể mới với phần cứng được nâng cấp, mà cụ thể là dùng RAM 6 GB. Dự kiến, sản phẩm sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này hoặc đầu tháng sau tại Ấn Độ.

Chi tiết giá bán của điện thoại cũng đã rò rỉ. Theo đó, biến thể RAM 6 GB dự kiến sẽ có giá khoảng từ 412 USD đến 426 USD và có sẵn để mua thông qua cửa hàng trực tuyến của Nokia và từ các điểm bán lẻ. Đây là mức giá được cho là phù hợp, vì nó cao hơn một chút so với giá bán lẻ của biến thể RAM 4 GB (405 USD).

Được biết Nokia 8.1 là mẫu smartphone trang bị màn hình LCD 6,18 inch độ phân giải Full HD+ và được trang bị chip Snapdragon 710 của Qualcomm. Máy chạy Android 9.0 Pie và tự hào đi kèm thiết lập camera kép ở mặt sau (12 MP + 13 MP). Ngoại trừ RAM lớn hơn, biến thể 6 GB của Nokia 8.1 được cho là vẫn giữ nguyên cấu hình như biến thể 4 GB.

Thành Luân (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.