YouTube sẽ sớm cho phép kiểm soát video phát tự động

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
YouTube được ghi nhận đang thử nghiệm một hệ thống mới, cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn các video tự động phát trên dịch vụ của mình.
 Một trong những lựa chọn có thể đến với YouTube trong thời gian tới ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Một trong những lựa chọn có thể đến với YouTube trong thời gian tới ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Theo PhoneArena, ứng dụng hiện tại hiển thị cho bạn những video nào sẽ xuất hiện tiếp theo trong cột Up next. Sự xuất hiện và thứ tự của các tiêu đề dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả video hiện được phát trực tuyến.
Người dùng có thể tránh các đề xuất này bằng cách tắt tính năng tự động phát nếu muốn do các hạn chế trong việc chọn bài hát. Tuy nhiên trong thời gian tới các hạn chế này sẽ được cải thiện nếu tính năng thử nghiệm hiện tại được triển khai rộng rãi.
Báo cáo cho biết một số người dùng Android tại Ấn Độ đang được thử nghiệm một tính năng mới của YouTube, nơi cột Up next hiển thị các “bong bóng” để lọc các video được hiển thị. Hình ảnh được gửi từ những người thử nghiệm YouTube cho thấy Google đang thử các phương pháp triển khai khác nhau của tính năng mới này.
Các ảnh chụp màn hình đăng tải cho thấy người dùng YouTube cuối cùng có thể thưởng thức các video trong cột Up next liên quan đến video đang xem, cùng tùy chọn chủ đề hoặc đề xuất bởi YouTube dành riêng cho người xem.
Kiến Văn (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.