Mạng xã hội Facebook, Instagram lại bị sập mạng toàn cầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhiều người dùng trên thế giới cho biết họ đã không thể truy cập được mạng xã hội Facebook và Instagram vào rạng sáng 4/9 - giờ Việt Nam.



Người dùng ở Mỹ, châu Âu cũng như ở Australia đã lên mạng xã hội Twitter phàn nàn về sự cố.

Một số khu vực của Nam Mỹ, Philippines và Ấn Độ cũng trải qua vấn đề tương tự.

Khi người dùng truy cập Facebook, họ sẽ gặp dòng thông báo: “Tài khoản của bạn hiện không khả dụng do sự cố trang web. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ sớm được giải quyết. Vui lòng thử lại trong vài phút".

Sự cố sập mạng Facebook dường như kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ và một số người dùng cho biết họ đã có thể truy cập lại đươc mạng xã hội này.

Việt Đức (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Mạng 5G và xu hướng phát triển các sản phẩm trên nền tảng viễn thông công nghệ cao

Chiều 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tại Việt Nam phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức Hội nghị thượng đỉnh về nhà mạng, nhà cung cấp băng thông rộng di động và điện toán đám mây thế giới năm 2024.
Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Kiểm soát trí tuệ nhân tạo

Sự phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) trong những năm gần đây đã chứng kiến nhiều tiến bộ đáng kinh ngạc, từ việc tối ưu hóa quy trình công nghiệp đến việc tạo ra các hệ thống tương tác thông minh có khả năng học hỏi và phát triển theo thời gian.