Điện thoại thông minh RAM 10GB đầu tiên trên thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo một số nguồn tin, Oppo có thể là hãng sẽ sản xuất là chiếc điện thoại thông minh RAM 10GB đầu tiên trên thế giới.
Phiên bản Oppo Find X có thể sẽ lên đời bộ nhớ RAM lên 10GB.
Phiên bản Oppo Find X có thể sẽ lên đời bộ nhớ RAM lên 10GB.
Theo Engadget, cơ quan quản lý thiết bị công nghệ và viễn thông Trung Quốc (TENAA) cho biết ghi nhận một phiên bản của Oppo Find X có bộ nhớ RAM lên đến 10GB.
Ngoài Oppo, một thương hiệu khác của Trung Quốc là Vivo cũng đang chạy đua để giới thiệu điện thoại RAM 10GB thông qua chiếc Xplay7.
Bản gốc chiếc Oppo Find X có một khe lưu trữ mở rộng, màn hình Amoled 6,42 inch và được trang bị chipset Snapdragon 845. Chiếc điện thoại có bộ nhớ trong cao nhất hiện nay cũng chỉ đạt 8GB. Điện thoại thông minh Dream Mirror của R15 và R15 ra mắt vào tháng 3 vừa quả cũng chỉ đạt đến 6GB RAM.
Theo giới chuyên gia, nhiều RAM hơn sẽ làm tăng mức tiêu thụ điện năng trong điện thoại thông minh, dẫn đến tuổi thọ pin giảm hơn. Đây là trở ngại không nhỏ mà các hãng phải vượt qua nếu muốn đạt được đích sản xuất điện thoại thông minh có bộ nhớ trong lớn nhất thế giới.
A.V/VOV.VN
Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Mạnh tay xử lý SIM rác

Mạnh tay xử lý SIM rác

Cục Viễn thông ghi nhận từ ngày 1/3 đến hết 31/3/2024, trung bình 1 người sở hữu từ 4 - 9 SIM điện thoại, tương ứng 7,9 triệu SIM thuê bao có đứng tên giấy tờ.