Ảnh rò rỉ tiết lộ bí mật về camera Galaxy Note 9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người dùng đang mong chờ những cải tiến camera mạnh mẽ trên mẫu máy này thay vì bê nguyên xi cụm camera 2 khẩu độ của Galaxy S9+.

 Hình ảnh vừa tiết lộ về mẫu máy được cho là Galaxy Note 9.
Hình ảnh vừa tiết lộ về mẫu máy được cho là Galaxy Note 9.



Càng gần đến ngày ra mắt Galaxy Note 9, những thông tin về mẫu điện thoại này xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng Internet. Mới đây, một hình ảnh rò rỉ đã cho thấy góc nhìn không thể chi tiết hơn về mẫu điện thoại sắp sửa được Samsung cho ra mắt.

Trong 2 hình ảnh vừa xuất hiện, tấm đầu tiên cho ta thấy menu cài đặt và tên mã SM-N960 của mẫu điện thoại. Tấm ảnh còn lại chứng minh cho tin đồn vị trí đặt cảm biến vân tay đã bị thay đổi. Cụm cảm biến này được đặt phía dưới cụm camera thay vì đặt thẳng theo một hàng ngang. Từ hình ảnh, có thể thấy rõ cụm camera kép và cảm biến đo nhịp tim của máy.

Cảm biến camera đặt ở vị trí trung tâm mặt sau Note 9 có vẻ như sẽ có 2 khẩu độ. Tuy vậy, người ta đang mong chờ những cải tiến camera mạnh mẽ trên mẫu máy này thay vì bê nguyên xi cụm camera của Galaxy S9+.

Galaxy Note 9 và Galaxy S9+ có cấu hình tương đương. Điểm khác biệt nằm ở cây bút S-Pen được cải tiến trên Galaxy Note 9. Bên cạnh đó, Note 9 của Samsung sẽ có thời lượng pin tốt hơn nhờ sở hữu viên pin lên tới 4.000 mAh.

Tuấn Nghĩa (GSMarena/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

Nghiệm thu đề tài xây dựng quy trình trồng sâm non bằng phương pháp khí canh

(GLO)- Chiều 22-4, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai nghiệm thu đề tài “Xây dựng quy trình trồng sâm non (sâm Hàn Quốc và Hồng đẳng sâm) bằng phương pháp khí canh tại Gia Lai”. Đề tài do Trường Đại học Tôn Đức Thắng chủ trì, Tiến sĩ Ngô Việt Đức làm chủ nhiệm.