Zalo thêm tính năng chia đôi màn hình video call

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ứng dụng Zalo vừa được bổ sung một số tính năng mới, trong đó có việc hỗ trợ khả năng chia đôi màn hình khi gọi video call và Mini view giúp vừa gọi video vừa lướt web.
 

Tính năng Chia đôi màn hình khi thực hiện cuộc gọi video call.
Tính năng Chia đôi màn hình khi thực hiện cuộc gọi video call.

Hiện nay, tất cả ứng dụng trên thị trường đều chỉ dành phần diện tích khá khiêm tốn để hiển thị hình ảnh người dùng khi gọi video dẫn đến nhiều hạn chế khi người dùng muốn nhìn thấy biểu cảm của chính mình.

Điểm hạn chế này sẽ được khắc phục với tính năng chia đôi màn hình của Zalo. Màn hình sẽ được chia thành hai nửa, phía trên là người gọi, phía dưới là người nhận. Điều này sẽ giúp người dùng nhìn rõ cảm xúc cả hai, tăng khả năng tương tác và sự thú vị trong khi gọi video.

Trong khi đó, với tính năng Mini view, người dùng có thể vừa video call, vừa đọc báo, xem phim, lướt web thoải mái mà không bị gián đoạn về hình ảnh.

Để chuyển sang chế độ Mini view, người dùng chọn mũi tên ở giữa khi đang trong chế độ Chia đôi màn hình và nhấn đúp khi muốn quay lại giao diện bình thường.

Đối với người dùng Android, bóng tròn Mini view sẽ luôn hiển thị trên màn hình điện thoại dù bạn có đổi sang ứng dụng khác hay thoát ra màn hình chờ. Còn đối với người dùng iPhone thì bóng Mini view sẽ chỉ hiện ra khi mở ứng dụng Zalo.

Thành Luân/thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.