iPhone X bán tại Việt Nam tháng 12, giá từ 30 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngay sau khi Apple công bố loạt thế hệ iPhone mới, bao gồm cả phiên bản đặc biệt iPhone X, thì giá bán và ngày lên kệ của sản phẩm này tại Việt Nam cũng được hé lộ.

Mẫu iPhone X sẽ có giá bán gần 30 triệu đồng tại Việt Nam
Mẫu iPhone X sẽ có giá bán gần 30 triệu đồng tại Việt Nam



Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ FPT Shop, thì loạt sản phẩm iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam từ ngày cuối tháng 10 với giá bán từ 20,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản iPhone X sẽ được bán vào tháng 12 với giá khởi điểm gần 30 triệu đồng.

Ngoài ra, ngay từ ngày 13-9 thì người dùng cũng có thể đăng ký nhận thông tin iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X trên website của FPT Shop. Bên cạnh đó, nếu đặt mua sớm người dùng còn nhận ngay cơ hội trúng thêm một trong hơn 800 phần quà bao gồm: 8 xe Honda SH 150i trị giá 82 triệu đồng/chiếc và 800 Apple Watch Series 2 trị giá 9,99 triệu đồng/chiếc.

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Giá bán dự kiến chi tiết của các sản phẩm được liệt kê như sau.

 

Thành Luân (Thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

Phối hợp quản lý và sử dụng các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai”

(GLO)- Để việc quản lý các nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý mang địa danh “Gia Lai” đạt hiệu quả, Sở Khoa học và Công nghệ (KH-CN) yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp quản lý và phát triển các nhãn hiệu theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ.