Khai mạc Hội Báo xuân Mậu Tuất năm 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 9-2, tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP. Pleiku), Hội Nhà báo tỉnh phối hợp cùng Thư viện tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội Báo xuân Mậu Tuất năm 2018. 
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân 2018. Ảnh: P.L
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo xuân 2018. Ảnh: P.L
Tham dự có đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin-Truyền thông, đại diện các ban, ngành, đoàn thể; các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương đóng chân trên địa bàn tỉnh cùng các em học sinh Trường THPT Pleiku (TP. Pleiku).
Hội Báo xuân năm 2018 trưng bày, giới thiệu 340 các loại ấn phẩm báo xuân trung ương, 64 ấn phẩm báo xuân của các địa phương trên cả nước và 20 loại báo, tạp chí của các cơ quan báo chí có phóng viên thường trú, văn phòng đại diện đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai với tổng cộng trên 1.000 ấn phẩm. Hội Báo xuân được trình bày theo 4 khu vực: khu vực tạp chí Xuân của trung ương; khu vực báo xuân của các báo có phóng viên thường trú-văn phòng đại diện tại Gia Lai; khu vực giới thiệu báo Xuân các địa phương trong cả nước; khu vực trung tâm: trưng bày tổng hợp đầy đủ các loại báo, tạp chí Xuân trung ương và địa phương. 
Hội Báo xuân sẽ diễn ra từ ngày 9-2 đến 11-2. Sau đó, tất cả các ấn phẩm báo xuân sẽ được chuyển về và phục vụ tại Thư viện tỉnh và sẽ được Thư viện tỉnh tổ chức trao tặng cho 33 điểm phục vụ lưu động tại các địa phương (xã, phường), thị trấn, thị tứ trên địa bàn toàn tỉnh.
 Hội Báo xuân 2018 đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin đa dạng, phong phú phản ánh mọi mặt của đời sống. Ảnh: P.L
Hội Báo xuân 2018 đem đến cho bạn đọc nhiều thông tin đa dạng, phong phú phản ánh mọi mặt của đời sống. Ảnh: P.L
Hội Báo xuân là dịp để tôn vinh các hội viên, nhà báo có tác phẩm báo chí hay, cơ quan báo chí có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và hoạt động báo chí nhằm đem đến cho cán bộ, đảng viên, bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới, phát triển của báo chí. Đây cũng là dịp để nhân dân trên địa bàn tỉnh có cái nhìn tổng thể về sự đổi mới của báo chí, ngày càng hiểu sâu sắc về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cũng như những thành tựu kinh tế, xã hội của đất nước cũng như của tỉnh nhà.
Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

Thơ Phùng Sơn: Biển nhớ

(GLO)- Những cảm xúc dạt dào như con sóng được tác giả Phùng Sơn thể hiện trong bài thơ "Biển nhớ". Trước mênh mông của biển, sóng vô tình vỗ bờ rồi lại mải miết trôi xa, để lại một nỗi ngóng trông, mong chờ, nhung nhớ...

Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Độc đáo nghệ thuật 'thủ ấn họa'

Là người con của quê hương Kinh Bắc, bị cuốn hút bởi những hình ảnh mộc mạc, bình dị và rất đỗi thân quen qua những bản khắc gỗ tranh Đông Hồ, khi bén duyên với hội họa, họa sĩ Tú Duyên đã mày mò tìm hiểu và sáng tạo ra kỹ thuật thủ ấn họa.