Ký kết quy chế phối hợp giữa Công an huyện Phú Thiện với UBND các xã, thị trấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 13-9, Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) ký kết quy chế phối hợp giữa Công an huyện Phú Thiện với UBND các xã Ia Ake, Ia Yeng, Ia Sol và Chư A Thai trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đại tá Lê Quang Trung-Trưởng Công an huyện chủ trì lễ ký kết.

Theo quy chế, Công an huyện sẽ phối hợp với Công an các xã, thị trấn có tuyến tỉnh lộ 662B đi qua triển khai các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ như: Tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về trật tự ATGT; tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm; phòng ngừa xã hội, phòng ngừa nghiệp vụ; phối hợp trong rà soát khắc phục điểm đen, điểm tiềm ẩn, bất cập về giao thông...
Ảnh: Phạm Thị Mai
Quang cảnh lễ ký kết quy chế phối hợp. Ảnh: Phạm Thị Mai
Tại buổi lễ, các đại biểu đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chỉ đạo, huy động sự tham gia của các ngành, đoàn thể trong việc phối hợp thực hiện quản lý, giáo dục đối tượng, nhất là đối tượng thường xuyên vi phạm trật tự ATGT; công tác chỉ đạo triển khai Kế hoạch 979/KH-CAT-PV01, ngày 15-9-2021 của Giám đốc Công an tỉnh về nâng cao hiệu quả các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông gắn với phòng-chống tội phạm tại địa bàn cơ sở và thảo luận đề ra các giải pháp để quy chế phối hợp hoàn thiện hơn, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến tỉnh lộ 662B đi qua địa bàn huyện Phú Thiện trong thời gian tới.
PHẠM THỊ MAI

Có thể bạn quan tâm

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Nỗi buồn

Nỗi buồn

(GLO)- Có ai sống trên đời mà chưa từng trải qua nỗi buồn? Trong những cung bậc cảm xúc đời thường, buồn là trạng thái tâm lý phổ biến, dù không ai muốn đón nhận hay sống cùng với nó.
Việc tử tế giữa đời thường

Việc tử tế giữa đời thường

(GLO)-Nhặt được của rơi trả lại người mất hay giúp người đi lạc trở về với gia đình là những việc tử tế mà nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã làm. Những việc làm ấy đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy văn minh xã hội, hướng tới các giá trị tiến bộ và nhân văn.