Pleiku: Tọa đàm kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 24-6, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 21 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2022); tổng kết trao giải cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc" và Hội thi "Dân vũ thể thao" trực tuyến năm 2022.

 Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Thái Nam
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Thái Nam

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Gia đình Việt Nam, nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, góp phần vun đắp giá trị của gia đình Việt Nam.

Tổng kết cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc”, Ban Tổ chức đã nhận được 49 bức ảnh tham gia dự thi. Nhiều bức ảnh mang tính nghệ thuật cao, thể hiện rõ tình cảm gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích với tổng trị giá giải thưởng là 13,9 triệu đồng. Trong đó, giải nhất thuộc về gia đình chị Chẩm Thị Kim Ngân (tổ 1, phường Yên Thế); giải nhì thuộc về gia đình chị Siu Klar (làng B, xã Gào) và chị Tôn Thị Thúy Diễm (thôn 3, xã Diên Phú).

Hội thi “Dân vũ thể thao” trực tuyến năm 2022 có 23 bài dự thi của 22 Hội LHPN xã, phường và Hội phụ nữ Công an thành phố. Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 3 giải ba và 18 giải khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng là 6,9 triệu đồng.

 

THÁI NAM
 

 

Có thể bạn quan tâm

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

Bàn giao 2 công trình giếng khoan và tặng quà cho người nghèo tại huyện Phú Thiện, Chư Sê

(GLO)- Ngày 11-4, Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo huyện Chư Sê (tỉnh Gia Lai) cùng Nhóm Thiện nguyện tỉnh An Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Thiện, Chư Sê tổ chức khánh thành công trình giếng khoan cho các trường học và tặng quà cho người nghèo, học sinh khó khăn trên địa bàn.
Việc tử tế giữa đời thường

Việc tử tế giữa đời thường

(GLO)-Nhặt được của rơi trả lại người mất hay giúp người đi lạc trở về với gia đình là những việc tử tế mà nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã làm. Những việc làm ấy đã tạo sức lan tỏa trong cộng đồng, góp phần thúc đẩy văn minh xã hội, hướng tới các giá trị tiến bộ và nhân văn.