Hỗ trợ 47 triệu đồng cho gia đình bị tai nạn nghiêm trọng tại đèo Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 29-6, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và UBND huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ 47 triệu đồng cho anh Khơi và 3 người con đang điều trị tại các bệnh viện sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào sáng 27-6 tại đèo Mang Yang.

Sáng 29-6, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Gia Lai đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ số tiền 7 triệu đồng cho 3 cháu: Đinh Minh Luân (SN 2015), Đinh Thị Minh Nguyệt (SN 2016) và Đinh Gia Nhân (SN 2018) bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh.

 Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm hỏi, động viên các cháu bị tai nạn tại Bệnh viện Nhi Gia Lai. Ảnh: Đinh Yến
Đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm hỏi, động viên các con anh Khơi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh. Ảnh: Đinh Yến

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Đak Pơ cùng các cơ quan, ban, ngành, các hội, đoàn thể cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ khẩn cấp số tiền gần 40 triệu đồng cho anh Đinh Khơi. Đây là số tiền do UBND huyện xuất ngân sách hỗ trợ khẩn cấp và các hội, đoàn thể phát động cán bộ, công nhân viên, người lao động và người dân ủng hộ nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình anh.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 27-6, anh Đinh Khơi (SN 1992, trú tại làng Leng Tô, thị trấn Đak Pơ, huyện Đak Pơ) điều khiển xe máy không BKS chở theo vợ là chị Yeng (SN 1995) và 3 con: Luân, Nguyệt và Nhân lưu thông theo hướng từ huyện Mang Yang đi huyện Đak Pơ.

Khi đi đến KM 110+300 trên đèo Mang Yang (quốc lộ 19, thuộc địa phận xã Hà Tam, huyện Đak Pơ) thì xe của anh Khơi đã tông mạnh vào ta luy bên đường khiến xe bị ngã.

Vụ tai nạn khiến chị Yeng tử vong tại chỗ. Anh Khơi bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cháu Luân bị gãy cẳng tay trái, Nguyệt bị gãy xương đùi trái, Nhân bị chấn thương sọ não đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Nhi tỉnh.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do xe máy của anh Khơi bị mất thắng, khi xuống đèo không làm chủ được tộc độ dẫn đến vụ tai nạn trên.
 

ĐINH YẾN
 

 

Có thể bạn quan tâm

Bình yên làng Lơ Pơ

Bình yên làng Lơ Pơ

(GLO)- Nằm sâu giữa đại ngàn Trường Sơn, làng Lơ Pơ (xã Chư Krêy, huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai) vẫn còn giữ vẻ bình yên đến lạ. Để vào được làng, du khách phải men theo nhiều đoạn đường đất uốn lượn rồi vượt qua những con đường mòn vắt vẻo giữa đồi núi quanh co.

Cả nhà bị bệnh

Cả nhà bị bệnh

(GLO)- Gần 2 năm qua, ông Đặng Chí Thành (thôn 1, xã Ia Tôr, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) phải chạy vạy khắp nơi để có tiền chữa bệnh u ác tính cho vợ là bà Lê Thị Xuân Bích. Cuộc sống của gia đình càng trở nên túng quẫn khi 2 cha con ông Thành cũng bị bệnh.
Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

Hội chợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Ya Hội: Cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm

(GLO)-

Ngày 25 và 26-4, tại sân vận động xã Ya Hội (huyện Đak Pơ, tỉnh Gia Lai) diễn ra hội chợ-giao lưu văn hóa, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Đây là cơ hội để người dân giới thiệu, quảng bá văn hóa và sản phẩm của địa phương.

Ngành Y tế Gia Lai đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia

Ngành Y tế Gia Lai đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia

(GLO)- Ngày 26-4, Sở Y tế Gia Lai tổ chức hội nghị đánh giá các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh đối với các hoạt động thuộc lĩnh vực Y tế-Dân số năm 2023 và kế hoạch triển khai thực hiện năm 2024; triển khai kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2026-2030.
Chư Prông: Hơn 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp

Chư Prông: Hơn 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp

(GLO)- Phong trào “Nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” được các cấp Hội Nông dân trên địa bàn huyện Chư Prông chú trọng, phát động thường xuyên. Đến nay, huyện có trên 3.500 hộ nông dân đăng ký hộ sản xuất, kinh doanh giỏi năm 2024.