Gia Lai 4 ngày nghỉ lễ 2-9, xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết: Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 (tính từ 11 giờ ngày 1-9 đến 11 giờ ngày 5-9), tại huyện Ia Grai và Chư Sê xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) khiến 2 người tử vong.

   Hiện trường vụ TNGT ở huyện Ia Grai khiến 1 người tử vong. Ảnh: Thiên Di
Hiện trường vụ TNGT ở huyện Ia Grai khiến 1 người tử vong. Ảnh: Thiên Di

Nguyên nhân xảy ra 2 vụ TNGT được xác định là do người điều khiển phương tiện tham gia thiếu quan sát khi tham gia giao thông dẫn đến va chạm. So với cùng kỳ năm 2020, giảm 1 vụ, số người bị thương giảm 1 trường hợp và bằng về số người tử vong do TNGT.

Bên cạnh đó, trong dịp nghỉ lễ 2-9, lực lượng Cảnh sát Giao thông và Thanh tra Giao thông đã lập biên bản xử phạt 184 trường hợp, xử phạt 118 trường hợp với số tiền 54 triệu đồng, tạm giữ 29 mô tô, 77 giấy tờ xe các loại. Riêng tại các chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh đã lập biên bản xử 8 trường hợp vi phạm các lỗi phòng-chống dịch, phát hiện 21 công dân trở về từ vùng có dịch và đưa đi cách ly tập trung theo đúng quy định.

 

THIÊN DI
 

Có thể bạn quan tâm

 Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

(GLO)- Chiều 22-3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Hội LHPN xã Phú An và Câu lạc bộ tấm lòng vàng thị xã An Khê thực hiện phần việc “trách nhiệm với cộng đồng” và phát động cuộc thi “Phụ nữ Gia Lai khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.
“Nhân lên hạnh phúc cho mọi người”

“Nhân lên hạnh phúc cho mọi người”

(GLO)- Đó là chủ đề của Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3) năm nay. Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai Nguyễn Văn Hạnh, mỗi người hãy tự làm cho mình sống hạnh phúc, cùng vun đắp cho gia đình hạnh phúc, xã hội hạnh phúc để có một đất nước hạnh phúc.