Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Kông Chro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 20-7, đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Lê Kim Giàu-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã đến thăm 5 gia đình chính sách, có công với cách mạng tại xã Kông Yang, huyện Kông Chro.

Đại tá Lê Kim Giàu gửi lời thăm hỏi và tặng quà gia đình bà Đinh Thị Niến
Đại tá Lê Kim Giàu tặng quà gia đình bà Đinh Thị Niến. Ảnh: Vĩnh Hoàng


Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: bà Phạm Thị Hòa, thương binh; bà Đinh Thị Niến, thân nhân liệt sĩ, (thôn 1), ông Đinh Phak, thương binh (làng Hưnh), ông Đinh Nêu, người công cách mạng (làng Hưp) và ông Đinh Blưn, thương binh (làng Hra).

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Đại tá  Lê Kim Giàu đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp, cống hiến của các gia đình đối với cách mạng trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu, gia đình, dòng họ đóng góp sức mình để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.