Liên đoàn Lao động huyện Đak Pơ lấy phiếu tín nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 7 khóa IV (nhiệm kỳ 2019-2023).
Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm các cán bộ chủ chốt
Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ chủ chốt. Ảnh: Nhật Hào 
Từ đầu năm đến nay, LĐLĐ huyện đã triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và chăm lo đời sống của đoàn viên, người lao động. Theo đó, đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà trị giá 180 triệu đồng cho các gia đình đoàn viên, người lao động gặp hoạn nạn, có hoàn cảnh khó khăn vào các dịp lễ, Tết; tặng 345 suất quà trị giá 525 triệu đồng; phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện vận động xây dựng Quỹ “Hậu phương quân đội” năm 2021 được 56,49 triệu đồng; phối hợp vận động xây dựng quỹ ủng hộ cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được 19,5 triệu đồng cùng 690 chiếc khẩu trang, 290 chai nước sát khuẩn và các nhu yếu phẩm trị giá hơn 45 triệu đồng. Tính đến tháng 7-2021, đã có 5 đoàn viên được kết nạp vào Đảng.
Hội nghị cũng đã lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ 2019-2023 với các chức danh: Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện. Dịp này, 1 tập thể được LĐLD tỉnh tặng bằng khen; LĐLD huyện tặng giấy khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào, hoạt động của Công đoàn năm 2020.
NHẬT HÀO

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.