Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà gia đình chính sách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 22-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.
Hội LHPN huyện Ia Grai thăm, tặng quà các đình chính sách  thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn
 Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ia Grai thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn. Ảnh: Minh Châu 
Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng: Rơ Măh A Mía (làng O Rưng, xã Ia Ko, huyện Chư Sê); Hồ Thị Đạt (thôn 2, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa) và 9 gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn TP. Pleiku. 
Thay mặt đoàn công tác, bà Vũ Thị Bích Ngọc-Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách, đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tặng 11 suất quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách với tổng trị giá 7 triệu đồng.
Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Păh đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Lưu Thị Sinh (tổ 1, thị trấn Ia Ly).
MINH CHÂU

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.