Công đoàn Viên chức tỉnh Gia Lai sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 2-7, Công đoàn Viên chức tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 9, khóa IV (mở rộng) nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh. Đinh Yến
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Đinh Yến
Trong 6 tháng đầu năm 2021, các Công đoàn cơ sở đã tích cực vận động được 2.102 suất quà để tặng cho cán bộ, công chức, viên chức, lao động (CBCCVC-LĐ) nhân dịp lễ, Tết với tổng số tiền hơn 2,9 tỷ đồng; thăm hỏi 491 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 92,5 triệu đồng. Đồng thời, vận động CBCCVC-LĐ tham gia ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19 được gần 800 triệu đồng, 10.600 chiếc khẩu trang y tế, 150 thùng mì tôm, 500 tấm chắn giọt bắn; 559 đoàn viên Công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, các Công đoàn cơ sở đã giới thiệu 177 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết quả có 51 đoàn viên vinh dự được kết nạp Đảng.
6 tháng cuối năm 2021, Công đoàn Viên chức tỉnh tiếp tục phát huy vai trò tổ chức Công đoàn trong công tác tham gia quản lý, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh; vận động CBCCVC-LĐ thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tích cực thực hiện cải cách hành chính. Tổ chức một số hoạt động phù hợp với tình hình như: hội thao CBCCVC-LĐ; hội thi cải cách hành chính trong CBCCVC-LĐ...
Dịp này, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 1 tập thể và 1 cá nhân; trao bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho 1 tập thể và 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2020.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

Để khát vọng Pleiku "cao nguyên xanh" trở thành hiện thực

(GLO)- Pleiku đã khai thác và phát huy hiệu quả bản sắc văn hóa con người đã được vun đắp qua suốt chiều dài lịch sử. Đó là lòng yêu nước, ý chí tự cường dân tộc, tinh thần đoàn kết, ý thức cộng đồng; là khát vọng vươn lên vì bình yên, hạnh phúc của cá nhân, gia đình, cộng đồng và Tổ quốc…
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.