Báo Gia Lai làm việc với huyện Chư Prông về công tác phát hành báo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 29-6, đoàn công tác của Báo Gia Lai do ông Khuất Đình Viện-Phó Tổng Biên tập làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Chư Prông về công tác phát hành báo trên địa bàn. Tham dự buổi làm việc có đại diện một số phòng, ban chuyên môn của huyện Chư Prông.
quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Hiện nay, trên địa bàn huyện Chư Prông có 253 già làng, người có uy tín được cấp miễn phí ấn phẩm Báo ảnh Gia Lai; 252 đảng viên 30 năm tuổi Đảng trở lên được cấp miễn phí Báo Gia Lai hàng ngày. Ngoài ra, 293/329 chi bộ trên địa bàn đặt mua Báo Gia Lai theo quy định. Việc cấp miễn phí báo cho các đối tượng đảm bảo đúng, đủ và kịp thời và phục vụ tốt nhu cầu của bạn đọc.
Tại buổi làm việc, ông Ksor Việt-Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao vai trò của Báo Gia Lai trong việc cung cấp đầy đủ thông tin cũng như chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; chuyển tải đa dạng các hoạt động kinh tế-xã hội và quốc phòng-an ninh trên địa bàn đến bạn đọc. Đặc biệt, việc cấp miễn phí Báo ảnh Gia Lai cho các già làng, người có uy tín và Báo Gia Lai hàng ngày cho đảng viên trên 30 năm tuổi Đảng thể hiện sự quan, tâm của Đảng bộ tỉnh.
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Biên tập Báo Gia Lai Khuất Đình Viện đã cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và chính quyền địa phương trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn huyện Chư Prông tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác này vì hiện nay, vẫn còn 36 chi bộ chưa đặt mua Báo Gia Lai theo quy định. Cùng với đó, Bưu điện huyện cần tiến hành tốt công tác phát hành để đảm bảo Báo Gia Lai sau khi xuất bản phải đến tay bạn đọc trong ngày nhằm cung cấp thông tin kịp thời, nhanh chóng nhất phục vụ nhu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của địa phương. Phó Tổng biên tập Báo Gia Lai cũng mong muốn, huyện Chư Prông tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các phóng viên, biên tập viên của Báo phản ánh các hoạt động phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn huyện đến với bạn đọc.
VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm

 Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

Đak Pơ trao mô hình sinh kế cho 2 phụ nữ nghèo

(GLO)- Chiều 22-3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Hội LHPN xã Phú An và Câu lạc bộ tấm lòng vàng thị xã An Khê thực hiện phần việc “trách nhiệm với cộng đồng” và phát động cuộc thi “Phụ nữ Gia Lai khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh” năm 2024
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

Bà Phạm Thị Hồng rộng lòng cưu mang những trẻ em bất hạnh

(GLO)- Xót thương những mảnh đời bất hạnh, suốt 40 năm qua, bà Phạm Thị Hồng (tổ 7, phường Ia Kring, TP. Pleiku) đã nhận nuôi hàng trăm trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ. Được nuôi dạy chu đáo tại nhà số 57 Trần Nhật Duật, các cháu đều trìu mến gọi bà Hồng là mẹ nuôi.
“Nhân lên hạnh phúc cho mọi người”

“Nhân lên hạnh phúc cho mọi người”

(GLO)- Đó là chủ đề của Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20-3) năm nay. Theo Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai Nguyễn Văn Hạnh, mỗi người hãy tự làm cho mình sống hạnh phúc, cùng vun đắp cho gia đình hạnh phúc, xã hội hạnh phúc để có một đất nước hạnh phúc.