Gia Lai: Hội nghị báo cáo viên tháng 8-2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hội nghị diễn ra ngày 28-8 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức. Tham gia hội nghị có các báo cáo viên Trung ương, Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các huyện ủy, thị ủy, thành ủy; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo và Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố…
Quang cảnh Hội nghị Báo cáo viên tháng 8-2018 Ảnh Phương Linh
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Phương Linh

Tại hội nghị, các đại biểu được truyền đạt 3 chuyên đề gồm: quan hệ thương mại Mỹ-Trung thời gian gần đây-tác động đến kinh tế thế giới và Việt Nam-dự báo tình hình trong thời gian tới; một số kết quả chính của cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia khóa VI (29-7-2018); kết quả bước đầu trong triển khai thực hiện Nghị quyết 19 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh và nhiệm vụ trong thời gian đến. Bên cạnh đó, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã định hướng một số nội dung tuyên truyền trong tháng 9-2018.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

Hạn nặng hàng trăm hộ dân Đức Cơ được Công ty 72 dùng xe bồn cấp nước sinh hoạt

(GLO)-

Những ngày này, người dân trên địa bàn làng Sơn và thôn Đức Hưng (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) đang quay quắt vì hạn, không chỉ thiếu nước sản xuất mà nước sinh hoạt cũng không còn. Trước những khó khăn ấy, Công ty TNHH một thành viên 72 đã huy động xe chở nước miễn phí cho người dân.

Chiến trường xưa lưu dấu

Chiến trường xưa lưu dấu

(GLO)- Ngày 18-4, đoàn cựu chiến binh Ban Liên lạc truyền thông Đại đoàn Đồng Bằng (Sư đoàn 320, Quân đoàn 3) trong chuyến về thăm chiến trường xưa đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Đức Cơ và Nhà bia chiến thắng Chư Bồ-Đức Cơ.
Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

Giỗ Tổ trong tiết Thanh minh

(GLO)- Dân gian Việt Nam từ xa xưa lưu truyền bài ca dao: “Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày Giỗ Tổ mồng mười tháng ba/Khắp miền truyền mãi câu ca/Nước non vẫn nước non nhà ngàn năm”.

Khởi sắc Bar Măih

Khởi sắc Bar Măih

(GLO)- Từ khi triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) ngày càng khởi sắc.