Tặng xe đạp, sách, vở cho học sinh nghèo ở xã Krong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-9, tại lễ khai giảng năm học 2022-2023 của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Krong (xã Krong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai), Công ty TNHH Xuất khẩu nông sản Tây Nguyên và Công ty cổ phần Kinh doanh khí miền Nam đã trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh của trường.
Theo đó, lãnh đạo Công ty TNHH Xuất khẩu nông sản Tây Nguyên và Công ty cổ phần Kinh doanh khí miền Nam đã đến dự chung vui khai giảng với thầy trò nhà trường và trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh. Các phần quà gồm: 150 bộ sách giáo khoa, 1.000 cuốn vở, 10 chiếc xe đạp với tổng trị giá gần 90 triệu đồng.
Công ty TNHH Xuất khẩu nông sản Tây Nguyên đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Văn Ngọc
Lãnh đạo Công ty TNHH Xuất khẩu nông sản Tây Nguyên đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: Văn Ngọc
Công ty Cổ phần kinh doanh khí miền Nam tặng 150 bộ sách giáo khoa cùng 1.000 quyển vở cho các em học sinh. Ảnh: Văn Ngọc
Lãnh đạo Công ty cổ phần Kinh doanh khí miền Nam tặng 150 bộ sách giáo khoa cùng 1.000 quyển vở cho các em học sinh. Ảnh: Văn Ngọc
Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Kbang đã trao 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất); Hội Khuyến học huyện Kbang trao 3 suất học bổng (300 ngàn đồng/suất); Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Kbang trao 1 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó. 
Năm học 2022-2023, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Krong có 9 lớp với tổng số 233 học sinh. 100% học sinh của trường là người dân tộc Bahnar và hầu hết đều có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, những phần quà thiết thực được trao tặng đã san sẻ phần nào thiếu thốn của các em học sinh, động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập. 
VĂN NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.