Tặng 263 túi an sinh cho người dân khu phong tỏa tại huyện Chư Sê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 4-12, ông Đinh Ngọc Hải-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tới thăm và trao tặng 263 túi an sinh (trị giá 131,5 triệu đồng) cho các hộ dân trong khu phong tỏa để phòng-chống dịch Covid-19 tại xã Ia Pal (huyện Chư Sê).
Theo đó, từ nguồn Quỹ phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã xuất hỗ trợ 263 túi an sinh (500 ngàn đồng/túi) gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực phong tỏa tạm thời để phòng-chống dịch tại xã Ia Pal (huyện Chư Sê).
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đinh Ngọc Hải (thứ 2 từ phải qua) trao tặng túi an sinh cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong toả của xã Ia Pal. Ảnh: Lê Đại
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đinh Ngọc Hải (thứ 2 từ phải sang) trao tặng túi an sinh cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trong khu phong tỏa của xã Ia Pal. Ảnh: Lê Đại
* Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Sê vừa đến thăm và trao tặng 43 suất quà, 30 thùng mì tôm cho người dân khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại xã Ia Pal. Tổng giá trị quà tặng hơn 10 triệu đồng.
Được biết, từ ngày 21 đến 28-11, toàn xã Ia Pal có 38 F0, 35 F1, 332 F2. Hiện nay các lực lượng vẫn tiếp tục truy vết. Mỗi phần quà trị giá không lớn nhưng thể hiện tinh thần "tương thân tương ái" của cán bộ, nhân viên, công nhân của Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Sê nhằm chia sẻ, động viên người dân xã Ia Pal sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
LÊ ĐẠI - ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.