MTTQ Việt Nam thị xã An Khê vận động hơn 550 triệu đồng và 27 tấn hàng hóa phòng-chống dịch Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) mở hội nghị đánh giá kết quả công tác Mặt trận năm 2021, đề ra chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2022.

Năm 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên các cấp của thị xã An Khê đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp và thống nhất hành động do MTTQ các cấp phát động, tạo sự chuyển biến toàn diện trên các lĩnh vực công tác.

 Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Kỳ Anh
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Kỳ Anh


Đặc biệt, trong công tác phòng-chống dịch Covid-19, MTTQ và các tổ chức thành viên đã tích cực tuyên truyền, hướng dẫn Nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng-chống dịch; vận động, tiếp nhận, phân bổ kịp thời trên 550 triệu đồng và trên 27 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu ủng hộ công tác phòng-chống dịch Covid-19. Từ các nguồn vận động, MTTQ và các tổ chức thành viên đã trao 2.286 suất quà, trị giá trên 838 triệu đồng nhân dịp lễ, tết; hỗ xây mới và sửa chữa 21 căn nhà, hỗ trợ sinh kế, giúp học sinh nghèo vượt khó… với tổng số gần 1,2 tỷ đồng. Mặt trận các cấp đã phối hợp với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, người dân hiến trên 1.400 m2 đất làm đường giao thông nông thôn... Đặc biệt, Mặt trận các cấp trên địa bàn thị xã đã tích cực phối hợp tham gia tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 với tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 100%...

Dịp này, 12 tập thể và 15 cá nhân đã được Chủ tịch UBND thị xã An Khê tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trong năm 2021.

 

KỲ ANH
 

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.