Công ty TNHH MTV Thành Thành Công Gia Lai ủng hộ vật tư gần 2 tỷ đồng phòng-chống dịch

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 26-8, Công ty TNHH một thành viên Thành Thành Công Gia Lai (thuộc Công ty cổ phần Thành Thành Công Biên Hòa) đã trao tặng máy thở, vật tư phòng-chống dịch trị giá khoảng 2 tỷ đồng cho ngành Y tế tỉnh Gia Lai phục vụ công tác phòng-chống dịch Covid-19.
Đại diện Công ty TNHH một thành viên Thành Thành Công Gia Lai trao vật tư, hóa chất cho ngành Y tế tỉnh. Ảnh: Như Nguyện
Đại diện Công ty TNHH một thành viên Thành Thành Công Gia Lai trao vật tư phòng-chống dịch cho ngành Y tế tỉnh. Ảnh: Như Nguyện

Theo đó, đơn vị đã bàn giao 5 máy thở AIRVO2 (New Zealand), 35.700 chiếc khẩu trang N95 và 5.500 bộ bảo hộ cấp 3 cho ngành Y tế tỉnh để cấp cho các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 và các lực lượng tham gia công tác phòng-chống dịch trên địa bàn tỉnh. 

Tại buổi bàn giao, bà Vũ Thị Lan-Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thành Thành Công Gia Lai-cho biết: Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành và có những hỗ trợ thiết thực cho tỉnh trong công tác phòng-chống dịch. 

Ông Nguyễn Đình Tuấn-Phó Giám đốc Sở Y tế trân trọng cảm ơn nhà tài trợ và cho biết đơn vị sẽ nhanh chóng chuyển số máy thở, vật tư y tế trên đến các bệnh viện điều trị Covid-19 và lực lượng phòng-chống dịch trên địa bàn tỉnh. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tình trạng thiếu vật tư, trang-thiết bị y tế và trang phục phòng hộ cho đội ngũ nhân viên y tế đã và đang gây không ít khó khăn cho công tác phòng-chống dịch. Ngành Y tế tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của các đơn vị, tổ chức, Mạnh Thường Quân, từ đó giúp ngành Y tế nói riêng, tỉnh Gia Lai nói chung có thêm phương tiện, vật chất phục vụ công tác phòng-chống dịch và sớm kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh.

Cùng ngày, tại điểm tiếp nhận của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Viettel Gia Lai đã trao tặng 4 hệ thống đo thân nhiệt tự động trị giá 200 triệu đồng phục vụ cho công tác phòng-chống dịch Covid-19 của tỉnh.

NHƯ NGUYỆN - LÊ ĐẠI

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.