Hoài Linh kêu gọi được 9 tỷ đồng giúp đỡ miền Trung

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Số tiền trên NSƯT Hoài Linh đã kêu gọi trong tổng cộng 7 ngày.
Chứng kiến cảnh người dân miền Trung gồng mình gánh chịu hậu quả của thiên tai, NSƯT Hoài Linh cảm thấy xót xa. Vì vậy anh đã kêu gọi sự ủng hộ của đồng bào cả nước.

NSƯT Hoài Linh
NSƯT Hoài Linh
Hôm 27/10, NSƯT Hoài Linh công khai trên trang cá nhân số tiền nhận được. Sau gần 1 tuần mở tài khoản, nghệ sĩ Hoài Linh vui mừng thông báo đã nhận được gần 9 tỷ từ các mạnh thường quân. 
Nam nghệ sĩ viết: "Tình hình ủng hộ của bà con 7 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 27/10 Số tiền hiện nay đã đuợc 8 tỷ 831 triệu 999 ngàn 878 đồng. Cám ơn mọi người đã hướng về miền Trung. Mọi sự ủng hộ, trợ duyên xin quý vị chuyển vào tài khoản".
Hoài Linh khẳng định chỉ dùng 1 tài khoản ngân hàng duy nhất
NSƯT Hoài Linh cho hay, trong thời gian tới, chắc chắn sẽ có thêm nhiều người thông qua số tài khoản của anh để ủng hộ người dân miền Trung. Danh hài tiết lộ: "Ngân hàng thông báo với Linh có rất nhiều số tiền gửi sai tên trong tài khoản nên bị treo. Mong quý vị lưu ý ghi đúng họ và tên của Linh là Võ Nguyễn Hoài Linh, nếu không đúng tên, tiền quý vị gửi vào sẽ bị treo và sẽ gửi trả lại quý vị".

Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung.
Nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung.
Nam diễn viên cũng nhắc khán giả anh chỉ dùng một tài khoản ngân hàng duy nhất, tránh trường hợp mọi người bị kẻ gian lừa đảo.
Bên dưới dòng trạng thái, đa số các bình luận đều ủng hộ các cách làm của NSƯT Hoài Linh. Người hâm mộ không quên dành cho nam danh hài những lời chúc tốt đẹp cũng như nhắc nhở anh phải giữ gìn sức khỏe cho lần đi từ thiện sắp tới thật tốt.
Tuy nhiên, khi kêu gọi quyên góp giúp đỡ bà con vùng lũ, Hoài Linh không tránh khỏi những ý kiến kém duyên, thái độ nghi ngờ từ một bộ phận dân mạng. Một khán giả đã vào tận trang cá nhân của danh hài Hoài Linh, để lại lời nhắn khiếm nhã: "Đừng ăn chặn xây nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh".
Hiếm khi nào Hoài Linh đôi co với khán giả trên mạng xã hội. Nhưng trước dòng chữ khiếm nhã trên, nam danh hài gay gắt đáp trả. Hoài Linh viết: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ chú cũng không nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà thờ Tổ chú xây xong rồi. Con nói động đến chú thì được nhưng con đừng động đến tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui!".
Theo Đinh Đang (Dân Việt)

https://danviet.vn/hoai-linh-keu-goi-duoc-9-ty-dong-giup-do-mien-trung-20201028143035807.htm

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.