Bàn giao công trình trường học ở xã Ia Lâu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 5-9, Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Việt Nam (Agribank) tổ chức khánh thành và bàn giao công trình trường THCS Lê Đình Chinh tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên đến dự và chúc mừng nhà trường.
Trường THCS Lê Đình Chinh là trường học nằm trên địa bàn vùng khó khăn của huyện Chư Prông nên điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế. Nhằm tạo điều kiện tốt cho công tác giảng dạy và học tập, Agribank đã tài trợ 9,6 tỷ đồng để đầu tư xây dựng thêm một số hạng mục công trình mới. Theo đó, công trình được tiến hành xây dựng từ tháng 4-2019, bổ sung một số hạng mục gồm: 8 phòng học chức năng, khu nhà hiệu bộ, nhà đa năng, nhà vệ sinh, một số hạng mục phụ như sân bê tông, giếng khoan với tổng diện tích hơn 1.200 m2; sửa chữa quét vôi, sơn mới 8 phòng học hiện có. Đến nay, các hạng mục xây dựng và sửa chữa Trường THCS Lê Đình Chinh đã hoàn thành, đưa vào sử dụng phục vụ năm học mới.
Công đoàn Agribank chi nhánh Gia Lai tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Vũ Thảo
Công đoàn Agribank chi nhánh Gia Lai tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Vũ Thảo
Phát biểu tại buổi lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kpă Thuyên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Agribank đã có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội, đặc biệt là quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của địa phương. Được trang bị cơ sở vật chất tốt để Trường THCS Lê Đình Chinh phấn đấu từng bước xây dựng đạt chuẩn quốc gia. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu nhà trường bảo quản, phát huy tối đa công năng sử dụng của công trình để phục vụ tốt nhất công tác giảng dạy và học tập. Đồng chí mong muốn Agribank sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng với tỉnh trong các chương trình an sinh xã hội cũng như đầu tư phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021, Công đoàn Agribank-Chi nhánh Gia Lai đã tặng 5 chiếc xe đạp cho 5 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; 85 cặp sách và quà tặng trị giá mỗi suất là 500 ngàn đồng cho 85 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

.

 VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.