Chi đoàn Báo Gia Lai thăm, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm giúp đỡ các em học sinh ở vùng khó có điều kiện đến trường học tập, ngày 29-12, Chi đoàn Báo Giai Lai đã tổ chức thăm và tặng học bổng cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Chu Văn An (thị trấn Kông Chro, huyện Kông Chro). 
Theo đó, từ nguồn kinh phí vận động sự đóng góp của các mạnh thường quân, Chi đoàn Báo Gia Lai đã trao 20 suất học bổng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Chu Văn An, mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng. Ngoài ra, Chi đoàn Báo cũng đã quyên góp trao tặng hơn 200 bộ quần áo học sinh cũ và áo ấm, đồng thời phát bánh kẹo cho các em học sinh tại trường.
Ảnh: Đoàn Viên
Ảnh: Đoàn Viên
Được biết, dù Trường Tiểu học Chu Văn An đóng chân tại thị trấn Kông Chro nhưng còn gặp nhiều khó khăn khi phần lớn học sinh của trường là người dân tộc thiểu số (chiếm trên 75%) đến từ 2 làng đặc biệt khó khăn của xã Ya Ma (huyện Kông Chro). 
Đoàn Viên

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.