Gia Lai: Sở Tài chính giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất  2018, chiều 21-2, Sở Tài chính tỉnh Gia Lai đã tổ chức hoạt động từ thiện xã hội tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi, cơ nhỡ, thuộc chùa Bửu Châu, đứng chân tại phường Thống Nhất-TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Tham gia đoàn từ thiện có ông Nguyễn Dũng-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính, cùng lãnh đạo một số phòng chuyên môn của Sở. 
 Lãnh đạo Sở Tài chính trao quà cho các cháu. Ảnh: T.N
Lãnh đạo Sở Tài chính trao quà cho các cháu. Ảnh: T.N
Tại đây, đoàn đã thân mật gửi lời thăm hỏi và bày tỏ niềm cảm thông, sẻ chia sâu sắc đến người nuôi dưỡng và toàn thể các cháu trẻ em lời chúc sức khỏe, bình an trong năm mới Mậu Tuất 2018. Đồng thời, đoàn đã gửi tặng các cháu một số quà (gồm sữa và bánh kẹo), với tổng trị giá khoảng 6 triệu đồng, tổng hợp từ các nguồn lực hỗ trợ và kinh phí tiết kiệm dành cho hoạt động xã hội của Sở. 
Tiếp đoàn, Sư cô Thích Nữ Minh Nguyên-Trụ trì chùa Bửu Châu và quản lý cơ sở từ thiện, đã thay mặt những người trực tiếp nuôi dưỡng các cháu cảm ơn sự quan tâm của Đoàn. Đồng thời cho biết, hiện nay cơ sở đang nuôi dưỡng 50 trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ, bị bỏ rơi, chủ yếu trong độ tuổi từ sơ sinh đến 5 tuổi. Bên cạnh đó,  Sư cô cũng bày tỏ niềm mong mỏi trong thời gian tới, cơ sở từ thiện Chùa Bửu Châu tiếp tục nhận được sự quan tâm và tấm lòng từ thiện của các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, góp phần cùng nhà chùa trong việc chăm sóc giúp đỡ trẻ em bị bỏ rơi, mồ côi, cơ nhỡ, thiết thực cho công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh yếu thế, hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. 
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.
Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

Gia Lai có trên 150 tăng, ni, phật tử hiến máu tình nguyện

(GLO)- Chiều 3-3, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) và Phân Ban gia đình phật tử-thuộc Giáo hội phật giáo tỉnh cùng Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo Giọt Hồng Lam tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” đợt 1-2024.
Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

Kbang: Tặng quà cho đồng bào nghèo và trẻ mồ côi, khó khăn

(GLO)- Ngày 23-2, Hội Chữ thập đỏ huyện Kbang phối hợp với Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Phú Cường Phát (TP. Hồ Chí Minh) và Câu lạc bộ tình nguyện viên Chữ thập đỏ “Trái tim tình nguyện Kbang” tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo và trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn.