Tặng trên 300 suất quà cho Mẹ VN anh hùng và phụ nữ nghèo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, sáng 20-1, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và Phụ nữ nghèo xã Chơ Glong, huyện Kông Chro.
 

Ảnh: Ngọc Minh
Ảnh: Ngọc Minh

Theo đó, tại nhà văn hóa xã Chơ Glong, đoàn đã trao tận tay các chị em là hội viên Hội LHPN xã Chơ Glong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 100 suất quà, có giá trị 500.000 đồng/suất, gồm: 10 kg gạo, bánh, kẹo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt.                                                              

Dịp này, đoàn cũng đến chúc Tết, chúc thọ và trao tặng một suất quà trị giá 5 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị AMưk (SN 1900), làng Tơpông 2, xã Chơ Glong. Mẹ có 2 người con trai là liệt sĩ và hiện Mẹ đang sống với người cháu trong ngôi nhà được các cơ quan, đoàn thể xây tặng. Ngoài ra, đoàn còn đi thăm, chúc thọ, chúc Tết và trao quà cho 8 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh (tổng giá trị 50 triệu đồng).

Được biết, đợt  trao quà này, diễn ra trong 3 ngày (từ 19 đến 21-1). Trong ngày 21-1, đoàn tiếp tục trao trên 200 phần quà cho các hộ nghèo trện địa bàn huyện Chư Pưh, với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Đợt trao quà này có tổng kinh phí trên 200 triệu đồng.

Ngọc Minh

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.