Chư Sê: Hơn 100 người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Chư Sê tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2020.
Phiên giao dịch việc làm Chư Sê. Ảnh: Mỹ Đức
Người lao động tìm kiếm thông tin tại phiên giao dịch việc làm. Ảnh: Mỹ Đức
Phiên giao dịch việc làm đã thu hút sự tham gia của hơn 100 lao động trên địa bàn huyện và 50 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh.
Tại phiên giao dịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh này đã giới thiệu hơn 1.000 vị trí việc làm trong và ngoài tỉnh cho người lao động; trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc về vấn đề việc làm, tiền lương, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các chế độ đãi ngộ khác của công ty. Đồng thời, các doanh nghiệp cung cấp nhiều thông tin, nhu cầu tuyển sinh, việc làm tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trong nước, xuất khẩu lao động.
Phiên giao dịch việc làm là kênh tin cậy để người lao động tìm được việc làm phù hợp. Đây cũng là cơ hội để người lao động tại địa phương rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin nhu cầu lao động và việc làm, tiếp cận công việc phù hợp với trình độ của bản thân. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tìm kiếm lao động có tay nghề phù hợp với yêu cầu công việc.
MỸ ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.