Gia Lai: Tập huấn chương trình mục tiêu phát triển hệ thống trợ giúp xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (30 và 31-10), tại TP. Pleiku, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai tổ chức tập huấn chương trình mục tiêu phát triển hệ thống trợ giúp xã hội cho 172 công chức văn hóa-xã hội thuộc các huyện: Đức Cơ, Ia Grai, Chư Păh, Chư Prông, Đak Đoa, TP. Pleiku và các cơ sở bảo trợ xã hội, gồm: Trung tâm Bảo trợ Xã hội tổng hợp tỉnh, Cơ sở Tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh, Nhà trẻ mồ côi Sao Mai, chùa Bửu Châu, Làng trẻ em SOS Pleiku.  
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Đinh Yến
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Đinh Yến
Các công chức văn hóa-xã hội tham gia tập huấn được đại diện lãnh đạo Phòng Bảo trợ xã hội (Sở Lao-Thương binh và Xã hội) hướng dẫn các nội dung: Chính sách pháp luật liên quan đến lĩnh vực bảo trợ xã hội nói chung và chế độ đối với người khuyết tật, người tâm thần nói riêng; những nội dung cơ bản về triển khai thực hiện Đề án 32, Đề án 1215, Đề án 524; công tác xã hội với người khuyết tật; các phương pháp thực hành công tác xã hội...
Lớp tập huấn nhằm trang bị thêm kiến thức, nâng cao năng lực cho cán bộ cấp huyện, xã và nhân viên công tác xã hội về thực hiện Đề án 32, Đề án 1215 và Đề án 524.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.