Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức tập huấn báo cáo viên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 19-9, tại TP. Pleiku, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên năm 2020 với sự tham gia của 50 học viên là báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện; Thường trực các Huyện Đoàn, Thị Đoàn, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc.

  Toàn cảnh hội nghị tập huấn báo cáo viên của Đoàn. Ảnh: P.L
Quang cảnh hội nghị tập huấn báo cáo viên của Đoàn. Ảnh: Phan Lài

Tại hội nghị, các học viên được ông Trần Đức Hùng-Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tuyên giáo (Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) truyền đạt chuyên đề: Công tác phòng ngừa, đấu tranh với âm mưu, hoạt động chống phá đại hội Đảng các cấp và phương thức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng.

Trung tá Nguyễn Thanh Trí-Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh truyền đạt chuyên đề: Công tác đấu tranh, bảo vệ nhân quyền của Việt Nam nói chung và tỉnh Gia Lai nói riêng.

Ông Nguyễn Chí Hiếu-Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh truyền đạt chuyên đề: Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, những giải pháp và vai trò của tổ chức Đoàn trong tham gia phát triển kinh tế-xã hội tỉnh ổn định, bền vững.


Lớp tập huấn được Tỉnh Đoàn tổ chức thường niên nhằm cung cấp những thông tin, kiến thức trong tình hình mới cho đội ngũ báo cáo viên, từ đó nâng cao kỹ năng, chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng báo cáo viên các tổ chức Đoàn trong tỉnh.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.