HA.GL ký kết hợp tác thỏa thuận với Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 5-9, nhân dịp diễn ra lễ khai giảng năm học mới 2020- 2021, Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương-Gia Lai và Công ty cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) đã phối hợp tổ chức ký kết hợp tác giảng dạy các môn học nằm trong chương trình giáo dục bậc Trung học cơ sở cho các cầu thủ trẻ.

 Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương trao cờ và áo lưu niệm tặng Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương- Gia Lai. Ảnh: Minh Trần
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương trao cờ và áo lưu niệm tặng Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương- Gia Lai. Ảnh: Minh Trần

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Tấn Anh-Giám đốc Điều hành Câu lạc bộ Bóng đá HA.GL, Lê Nguyễn Hoàng Nam-Phó Tổng Giám đốc thường trực hệ thống Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương… Đặc biệt, để tiếp sức cho các đàn em trong ngày đầu đến trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2020- 2021, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Trần Minh Vương của đội 1 HA.GL cũng đã có mặt.
    
Tại buổi lễ, trước mắt Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương- Gia Lai đã trao 28 suất học bổng toàn phần trong năm học này cho tất cả các cầu thủ thuộc lớp năng khiếu khóa 5 của lò đào tạo trẻ HA.GL. Dự kiến, trong tương lai mô hình này sẽ được nhân rộng, áp dụng cho các lứa cầu thủ trẻ tiếp theo của Câu lạc bộ HA.GL.

Hiện nay, lứa cầu thủ này do huấn luyện viên trưởng Trịnh Duy Quang trực tiếp dẫn dắt. Cách đây không lâu, trong màu áo U13 HA.GL, thầy trò ông Quang đã thi đấu xuất sắc để giành quyền tham dự Vòng chung kết Giải U13 Quốc gia 2020 diễn ra trong thời gian tới.

Trước khi lễ khai giảng và ký kết khép lại, toàn thể học sinh, phụ huynh của ngôi trường này đã được chứng kiến trận đấu giao hữu đẹp mắt với sự có mặt của các học viên lớp năng khiếu khóa 5 thuộc Câu lạc bộ HA.GL.

MINH VỸ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.