Chư Sê: Tổng kết 10 năm thực hiện đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ủy ban nhân dân huyện Chư Sê vừa tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo Quyết định số 1956/QĐ-TTg ngày 27-11-2009 của Thủ tướng Chính phủ.  
 

Ảnh: Mỹ Đức
Lãnh đạo huyện Chư Sê tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện. Ảnh: Mỹ Đức

Thực hiện Quyết định số 1956 của Thủ tướng Chính phủ, từ năm 2010 đến nay, huyện Chư Sê đã tổ chức đào tạo nghề cho hơn 2.500 lao động nông thôn với tổng kinh phí là hơn 2,9 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các nhóm nghề nông nghiệp và phi nông nghiệp. Sau học nghề, người lao động đã áp dụng vào thực tiễn sản xuất, chăn nuôi, kinh doanh dịch vụ có hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực trong phát triển kinh tế hộ gia đình, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống. 

Dịp này, UBND huyện Chư Sê đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn trên địa bàn huyện.

MỸ ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.