232 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm tại Ia Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (26 và 27-9), Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Ia Pa tổ chức phiên giao dịch việc làm tại sân vận động thôn Ma Rin 3 (xã Ia Ma Rơn) và Nhà văn hóa xã Chư Mố.

 Người lao động tham gia tư vấn trực tiếp tại phiên giao dịch. Ảnh: Vũ Chi
Người lao động tham gia tư vấn trực tiếp tại phiên giao dịch. Ảnh: Vũ Chi

Tham gia phiên giao dịch có đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng hơn 232 lao động trên địa bàn huyện. Hơn 100 đơn vị doanh nghiệp với hơn 1.000 vị trí việc làm được giới thiệu đến người lao động.

Tại phiên giao dịch, sau khi nghe các cơ quan, doanh nghiệp thông báo nhu cầu tuyển dụng, chính sách đãi ngộ, người lao động có nhu cầu học tập hay tìm việc làm thích hợp được tư vấn trực tiếp để chọn ngành nghề phù hợp. Trong 232 lao động tham gia phiên giao dịch, có 6 người đăng ký đi xuất khẩu lao động, 10 người đăng ký tìm việc tại các doanh nghiệp trong nước.

Sau phiên giao dịch, với những lao động đã chọn được ngành nghề phù hợp, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh sẽ hướng dẫn hoàn thiện thủ tục, hồ sơ. Những lao động chưa tìm được việc làm thích hợp sẽ tiếp tục được giới thiệu, kết nối với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng để tìm việc làm phù hợp với năng lực, sở trường.

VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.