Hơn 100 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm tại Krông Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày 25 và 26-8, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Huyện Đoàn Krông Pa tổ chức phiên giao dịch việc làm tại 2 địa điểm: Trung tâm Văn hóa-Thể thao xã Đất Bằng và Nhà Văn hóa huyện Krông Pa. Tham gia phiên giao dịch có đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng hơn 100 lao động trên địa bàn huyện. 

 Quang cảnh phiên giao dịch việc làm tại xã Đất Bằng. Ảnh: Vũ Chi
Quang cảnh phiên giao dịch việc làm tại xã Đất Bằng. Ảnh: Vũ Chi

Tại phiên giao dịch, sau khi nghe các cơ quan, doanh nghiệp thông báo nhu cầu tuyển dụng, chính sách đãi ngộ…, người lao động có nhu cầu học tập hay tìm việc làm thích hợp được tư vấn trực tiếp để chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Qua tư vấn, định hướng, đã có 3 lao động đăng ký đi xuất khẩu lao động, 12 lao động đăng ký học nghề và 31 lao động đăng ký tìm việc tại Trung tâm.

Sau phiên giao dịch, với những lao động đã chọn được ngành nghề phù hợp, Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ hướng dẫn hoàn thiện thủ tục, hồ sơ. Những lao động chưa tìm được việc làm thích hợp sẽ tiếp tục được giới thiệu, kết nối với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng để tìm việc làm phù hợp với năng lực, sở trường.

VŨ CHI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.