Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai gặp mặt hội viên, phóng viên các báo thường trú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 21-8, Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai tổ chức buổi gặp mặt hội viên, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Văn Nghĩa-Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Huỳnh Kiên-Tổng Biên tập Báo Gia Lai, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Lê Thị Thu Hương-Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh cùng đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

  Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Nguyễn Tú
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Nguyễn Tú


Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai Trần Văn Nghĩa đã thông báo tình hình hoạt động và công tác hội trong thời gian vừa qua; quán triệt Chỉ thị 43 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới và Quyết định số 979 ngày 6-4-2018 của Hội Nhà báo Việt Nam về sinh hoạt của hội viên là phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí tại địa phương.

Trên địa bàn tỉnh Gia Lai hiện có 12 phóng viên và 12 văn phòng của các cơ quan báo chí trung ương đăng ký thường trú. Hội Nhà báo tỉnh có 248 hội viên sinh hoạt tại 6 chi hội. Thời gian qua, phóng viên cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn đã thông tin toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm các sự kiện chính trị; tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Gia Lai. Qua đó, góp phần đưa tiếng nói, hình ảnh tỉnh Gia Lai đến với bạn đọc, nhân dân trong cả nước.

Tại buổi gặp mặt lần này, đại diện phóng viên các báo thường trú cũng phát biểu ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong quá trình tác nghiệp trên địa bàn tỉnh; đồng thời, đề xuất, kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Hội Nhà báo và các sở, ngành tạo điều kiện đối với cơ quan báo chí để hoạt động báo chí hiệu quả, có chiều sâu.

NGUYỄN TÚ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.