Khối thi đua các tổ chức chính trị-xã hội-nghề nghiệp: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 7-7, Khối thi đua các tổ chức chính trị-xã hội-nghề nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Sang
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Ngọc Sang

Từ đầu năm đến nay, 8 đơn vị trong khối đã đạt nhiều kết quả tích cực. Nổi bật như: tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho 30 gia đình chính sách tại xã Krong (huyện Kbang); phối hợp với các đơn vị tổ chức hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được 9.187 đơn vị máu; đề xuất, kiến nghị Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; triển khai Hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ XI (2020-2021); vận động các đơn vị, cá nhân ủng hộ Quỹ Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh với số tiền gần 1,2 tỷ đồng; xuất bản 6 số tạp chí đúng tôn chỉ mục đích, chú trọng công tác tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị thông qua các tác phẩm văn học nghệ thuật; tổ chức biên soạn, xuất bản 500 cuốn kỷ yếu Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày giai đoạn 1930-1975; khám, tư vấn và hướng dẫn điều trị cho 736 lượt bệnh nhân, trong đó có 26 lượt người dân tộc thiểu số.

Trong 6 tháng cuối năm, các đơn vị tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động thi đua của khối; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích xuất sắc chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, của ngành. Đồng thời, trên cơ sở các chỉ tiêu đã ký kết giao ước thi đua năm 2020, các đơn vị thường xuyên phát động và duy trì các phong trào thi đua nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

 

Ngọc Sang
 

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.