Tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên huyện Kông Chro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 11-6, tại huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai, Đoàn Thanh niên tỉnh phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình tư vấn nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên thanh niên của huyện. Tham dự chương trình có hơn 150 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. 
Tư vấn giới thiệu việc làm tại huyện KôngChro. Ảnh: Hà Đức Thành
Tư vấn giới thiệu việc làm tại huyện Kông Chro. Ảnh: Hà Đức Thành
Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên được lãnh đạo Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh giới thiệu cung cấp thông tin về thị trường lao động tại một số quốc gia như: Nhật Bản, Lào, Đài Loan, Campuchia….; nhu cầu tuyển dụng lao động của các Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước; chia sẻ kinh nhiệm về các kỹ năng cần thiết nhằm bổ trợ, nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm cho đoàn viên, thanh niên, định hướng nghề nghiệp và việc làm cho đoàn viên thanh niên…
Thông qua chương trình góp phần hỗ trợ đoàn viên, thanh niên lựa chọn, phát triển nghề nghiệp theo khả năng, sở thích, điều kiện của bản thân và gia đình, thúc đẩy các sáng kiến mô hình khởi nghiệp, tìm kiếm việc làm và xuất khẩu lao động cũng như đưa ra những quyết định sáng suốt để có công việc phù hợp trong tương lai.
                                                                                         Hà Đức Thành

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.