Gia Lai tặng quà cho người gốc Việt ở Campuchia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

GLO)- Ngày 8-5, tại Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (huyện Đức Cơ- Gia Lai), Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp cùng Sở Ngoại vụ, Sở Y tế, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tổ chức tặng quà hỗ trợ cho Hội Khmer-Việt Nam Chi nhánh Ratanakiri (Vương quốc Campuchia).
 

           Quang cảnh buổi tặng quà. Ảnh: Phương Linh
Quang cảnh buổi tặng quà. Ảnh: Phương Linh


Tại đây, ông Phạm Văn Ninh-Chủ tịch Hội Khmer-Việt Nam Chi nhánh Ratanakiri đã thông tin tình hình đời sống của cộng đồng người Việt Nam tại Ratanakiri, đặc biệt là những khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Hiện có 624 hộ người Việt đang sinh sống tại Ratanakiri, trong đó có 140 hộ khó khăn, nhiều hộ không có thu nhập do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đại diện đoàn công tác, bà Phạm Thị Lan- Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn của đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại Ratanakiri đồng thời động viên bà con thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch bệnh, cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Đoàn công tác đã trao tặng 1.400kg gạo, 140 thùng mì tôm, 624 chai gel rửa tay sát khuẩn và 4.125 khẩu trang cho Hội Khmer-Việt Nam Chi nhánh Ratanakiri, tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng. Số quà được trích từ nguồn ủng hộ của các tổ chức, cơ quan, cá nhân trong tỉnh cho công tác phòng-chống dịch bệnh Covid-19.

PHƯƠNG LINH

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.