46 cá nhân được tặng danh hiệu "Công nhân cao su ưu tú"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 27-5, tại Công ty TNHH một thành viên Cao su Mang Yang, Công đoàn Cao su Việt Nam tổ chức lễ trao danh hiệu “Công nhân cao su ưu tú” lần thứ IV. Ông Phan Mạnh Hùng-Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đến dự và trao danh hiệu này.

 

  Trao danh hiệu “Công nhân cao su ưu tú” lần thứ IV - năm 2020. Ảnh: Hà Đức Thành
Trao danh hiệu “Công nhân cao su ưu tú” lần thứ IV - năm 2020. Ảnh: Hà Đức Thành

46 công nhân được vinh danh lần này là những cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của 9 công ty cao su trên địa bàn Tây Nguyên. Mỗi công nhân cao su ưu tú ngoài được nhận biểu trưng còn kèm theo tiền thưởng là 2 triệu đồng. Đây là sự động viên, khích lệ rất lớn để họ tiếp tục gắn bó, ra sức thi đua lao động.


Nhân Tháng Công nhân năm 2020, Công đoàn Cao su Việt Nam cũng đã trao 52 suất quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn của 9 đơn vị, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Đồng thời, trao 100 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai để xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn”; trao 400 triệu đồng cho các công ty cao su: Mang Yang, Chư Mom Ray, Ea Hleo, Chư Prông để xây nhà “Mái ấm Công đoàn” tặng công nhân; trao 260 triệu đồng thực hiện chương trình “Ánh sáng Công đoàn” cho Công đoàn 3 đơn vị: Mang Yang, Krông Buk và Chư Mom Ray.

Hà Đức Thành

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.