Pleiku: Phát động "Tháng khuyến học"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 22-8, Hội Khuyến học TP. Pleiku phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức lễ phát động “Tháng khuyến học” (từ ngày 22-8 đến 22-9) và trao học bổng cho học sinh có thành tích  xuất sắc và học sinh nghèo vượt khó.
Học sinh nghèo vượt khó nhận học bổng và quà tại lễ phát động. Ảnh: N.G
Học sinh nghèo vượt khó nhận học bổng và quà tại lễ phát động. Ảnh: N.G
Trong “Tháng khuyến học”, Hội Khuyến học TP. Pleiku tập trung tuyên truyền xây dựng mối liên hệ chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội; phối hợp với các ngành và cơ sở giáo dục huy động 100% học sinh trong độ tuổi đến trường, đảm bảo phổ cập mẫu giáo 5 tuổi với tỷ lệ 100% trẻ ra lớp và hoàn thành chương trình mẫu giáo; kịp thời phát hiện và hỗ trợ học sinh khó khăn có đủ  sách vở, đồ dùng học tập, quần áo để đến trường... Các cấp Hội tổ chức phát động “Tháng khuyến học” tạo sự lan tỏa mạnh mẽ tại từng khu dân cư, kịp thời tuyên dương học sinh có thành tích học tập tốt, học sinh nghèo vượt khó.
Tại lễ phát động, Hội Khuyến học thành phố đã kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội, Mạnh Thường quân tham gia đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài. Dịp này, 115 học sinh (trong đó có 26 học sinh giỏi các cấp và 89 học sinh nghèo vượt khó) được nhận học bổng của Quỹ Khuyến học TP. Pleiku, học bổng Phú Mỹ Hưng và nhiều phần quà từ các nhà tài trợ.
BẢO LAM

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.