Mang Yang:Tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 26-7, Liên đoàn Lao động huyện Mang Yang tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929-28-7-2019), gặp mặt cán bộ công đoàn chuyên trách qua các thời kỳ và tuyên dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu của huyện năm 2019. Đến dự có các đồng chí: Huỳnh Thái Dũng-Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện. 
 Biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2019. Ảnh: Hà Phương
Biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu năm 2019. Ảnh: Hà Phương
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại chặng đường vẻ vang của Công đoàn Việt Nam nói chung và Công đoàn tỉnh Gia Lai, Công đoàn huyện Mang Yang từ khi thành lập đến nay.
Là một bộ phận của Công đoàn Việt Nam, những năm qua, hoạt động Công đoàn huyện Mang Yang đã đạt được kết quả toàn diện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu nguyện vọng chính đáng của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động. Các cấp công đoàn huyện Mang Yang đã tổ chức nhiều chương trình hoạt động chăm lo phúc lợi cho đoàn viên; đề ra nhiều biện pháp linh hoạt, tham mưu, đề xuất kịp thời giải quyết những vụ việc liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của công nhân viên chức người lao động.
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã có nhiều tham luận nhằm góp phần tạo sự thống nhất trong tổ chức và tạo sự chuyển biến mới trong hoạt động Công đoàn; cổ vũ cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành vượt mức toàn diện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2019…
Dịp này, UBND huyện, Liên đoàn Lao động huyện Mang Yang đã biểu dương, khen thưởng cho 4 tổ chức công đoàn cơ sở và 50 đoàn viên tiêu biểu năm 2019. Liên đoàn Lao động huyện đã trao số tiền 80 triệu đồng từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ cho 3 hộ đoàn viên khó khăn xây dựng và sửa chữa nhà ở. Hỗ trợ 11 đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với số tiền 13.500.000 đồng.            
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.