Hội nghị toàn quốc về đảm bảo an toàn học đường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 17-4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc về đảm bảo an toàn trường học và phòng-chống bạo lực học đường (BLHĐ) với sự tham gia của 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành trong cả nước. Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị tại điểm cầu Gia Lai có Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà và lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hoàng Ngọc
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hoàng Ngọc
Hội nghị đã quán triệt, triển khai Nghị định số 80/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng-chống BLHĐ; Quyết định số 5886/QĐ-BGDĐT của Bộ GD-ĐT ban hành Chương trình hành động phòng-chống BLHĐ giai đoạn 2018-2021; Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT về phòng-chống BLHĐ và các văn bản liên quan nhằm nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ, nhà giáo, học sinh toàn ngành GT-ĐT và các ngành, các cấp về đảm bảo an toàn trường học và phòng-chống BLHĐ hiện nay cũng như trong thời gian tới. Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã nghe tham luận của một số sở GD-ĐT, các đơn vị, trường học và cùng bàn bạc, thảo luận, phân tích nguyên nhân, thực trạng, nhất là tìm ra giải pháp hữu hiệu nhằm đẩy lùi BLHĐ.
HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.