Gia Lai: Hợp tác giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh với Bưu điện tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 9-4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Bưu điện tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết triển khai thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa 2 cơ quan.
Ảnh: Hoàng Ngọc
Ảnh: Hoàng Ngọc
Hội nghị đánh giá: Các nội dung hợp tác được xây dựng và triển khai theo đúng mục tiêu và nguyên tắc hai bên đề ra, bước đầu hội viên phụ nữ tích cực tham gia, hưởng ứng. Các dịch vụ của Bưu điện đã đáp ứng yêu cầu, hỗ trợ kịp thời hoạt động của các cấp Hội. Đến nay, 100% tổ chức Hội sử dụng dịch vụ của Bưu điện. Hệ thống Bưu điện các cấp đã cung cấp dịch vụ chuyển phát, bưu kiện và các dịch vụ khác đảm bảo chất lượng và thời gian, tạo điều kiện cho các cấp Hội hoàn thành nhiệm vụ hàng năm. Hai cơ quan cũng đã phối hợp mở 17 lớp tập huấn cho gần 1.100 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia nhằm cung cấp kỹ năng, kinh nghiệm và một số thông tin về các sản phẩm; phối hợp triển khai các chương trình an sinh xã hội, giúp đỡ kịp thời nhiều hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Năm 2019, 2 đơn vị sẽ tiếp tục hợp tác với các nội dung trọng tâm như: cung cấp dịch vụ chất lượng, kịp thời, đảm bảo cho các cấp Hội Phụ nữ; tăng cường cơ chế phối hợp giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Bưu điện tỉnh; tăng cường công tác truyền thông gắn với sinh hoạt hội viên tại cơ sở; đa dạng hóa các sản phẩm/dịch vụ triển khai qua kênh Hội Phụ nữ; triển khai có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội…
HOÀNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.