Khai trương Trung tâm Ngoại ngữ Tư duy và Tương tác thực dụng Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 24-3, Trung tâm Ngoại ngữ Tư duy và Tương tác thực dụng Pleiku (22 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku) tổ chức khai trương và đi vào hoạt động với 2 mô hình dành cho 2 nhóm học viên gồm: nhóm học viên 2,5-8 tuổi và nhóm học viên 9-65 tuổi trở lên.
2giang24-3 Mô hình học tập dành cho trẻ từ 2,5-8 tuổi được thiết kế rất sinh động, gần gũi. Ảnh: Nguyễn Giang
Mô hình học tập dành cho trẻ từ 2,5-8 tuổi được thiết kế rất sinh động, gần gũi. Ảnh: Nguyễn Giang
Trung tâm Ngoại ngữ Tư duy và Tương tác thực dụng Pleiku là trung tâm ngoại ngữ đầu tiên tại tỉnh ta hoạt động theo hình thức nhượng quyền giải pháp ứng dụng ngôn ngữ (thuộc công ty The English Bank Vietnam). Các lớp học đều được tổ chức theo quy trình khoa học, sử dụng thước đo tư duy Blooms Taxonomy giúp người học và phụ huynh thấy rõ được hiệu quả học tập. Tại đây, ban lãnh đạo quan tâm đếu yếu tố thực dụng, nghĩa là coi trọng hiệu quả ứng dụng ngay lập tức. Bắt đầu từ 25-3, Trung tâm này sẽ tư vấn và hướng dẫn trải nghiệm hoàn toàn miễn phí với mọi đối tượng từ 2,5 tuổi đến 65 tuổi. Đồng thời cam kết chỉ nhận học viên đã tham gia trải nghiệm và hài lòng với kết quả nhận được ngay sau buổi học. 
Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.