Chư Pah: Tuyên truyền pháp luật cho học sinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Công an huyện Chư Pah vừa phối hợp với Trường THPT Ya Ly (thị trấn Ya Ly, huyện Chư Pah, Gia Lai) tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền về Luật An toàn giao thông đường bộ, an ninh học đường và phòng-chống ma túy cho học sinh vào ngày 18-3.

  Phổ biến kiến thức pháp luật cho học sinh. Ảnh: Mộc Trà
Phổ biến kiến thức pháp luật cho học sinh. Ảnh: Mộc Trà

Tại đây, các cán bộ Công an huyện Chư Pah đã phổ biến, tuyên truyền về một số điều luật trong Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng-chống ma túy liên quan đến đối tượng thanh-thiếu niên, học sinh; đồng thời thông tin khái quát về tình hình an ninh học đường trên địa bàn huyện thông qua các sự việc cụ thể. Sau đó, các em học sinh cũng tham gia trả lời những câu hỏi liên quan đến: tín hiệu đèn, biển báo giao thông; cách phân biệt mũ bảo hiểm thật-giải và đội mũ bảo hiểm đúng cách; độ tuổi được phép điều khiển xe gắn máy phân khối lớn; biểu hiện của người nghiện ma túy, các loại chất kích thích… 10 phần quà và 20 mũ bảo hiểm đã được trao cho các em có câu trả lời đúng.

Được biết, đây là hoạt động thường xuyên được các trường học trên địa bàn huyện Chư Pah tổ chức nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức cơ bản, hạn chế tối đa tình trạng vi phạm pháp luật.

MỘC TRÀ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.