Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 273 tổ chức hội thi vườn hoa xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 273 và đón xuân Kỷ Hợi, ngày 26-1, Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 273 (Quân đoàn 3) đã tổ chức hội thi vườn hoa xuân. 
Các vườn hoa khoe sắc. Ảnh: Anh Huy
Các vườn hoa khoe sắc. Ảnh: Anh Huy
Nội dung hội thi gồm có 3 phần chính, gồm: Hình thức, bố cục, kết cấu khuôn viên; chủng loại hoa; số lượng chậu hoa, chậu cảnh, giá để hoa và tính thẩm mỹ của các loại cây cảnh. Cụ thể, đối với khối cơ quan: Mỗi cơ quan phải có ít nhất 6 chậu cây cảnh, 10 chậu hoa nhựa nhỏ (cây hoa ngắn ngày), 15 chậu hoa để trên giá, 25 chậu hoa hướng dương cơ động, 25 cụm cây hoa hướng dương cố định; đối với khối đơn vị: Mỗi đầu mối tham gia thi phải có ít nhất 15 chậu cây cảnh, 30 chậu hoa nhựa nhỏ (cây hoa ngắn ngày), 30 chậu hoa hướng dương cơ động, 50 cụm cây hoa hướng dương cố định. Các cây cảnh phải được cắt tỉa gọn, đẹp, có thế, phù hợp với không gian và cảnh quan môi trường của đơn vị...
Hội thi là dịp để cán bộ, chiến sĩ phát huy tính năng động, sáng tạo, tính thẩm mỹ để tiếp tục củng cố, cải tạo khuôn viên, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. Ngoài các giải: Nhất, nhì, ba, Ban Tổ chức còn trao thêm các giải phụ: Đơn vị có nhiều chủng loại hoa nhất, đơn vị có nhiều cây cảnh đẹp nhất, đơn vị có lời thuyết minh hay nhất, đơn vị có kết cấu khuôn viên phù hợp với cảnh quan môi trường. 
Anh Huy

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.