Gia Lai: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 19-11, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Gia Lai đã tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) với sự tham dự của đông đảo cán bộ, nhân viên qua các thời kỳ.
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Nguyễn Giang
Quang cảnh buổi tọa đàm. Ảnh: Nguyễn Giang
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Tư Sơn đã gửi đến quý thầy giáo, cô giáo nguyên là cán bộ, viên chức Sở GD-ĐT qua các thời kỳ lời chúc sức khỏe và trọn vẹn niềm vui trong ngày truyền thống của ngành. Giám đốc Sở GD-ĐT đề nghị cán bộ, giáo viên tiếp tục nỗ lực công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018-2019, góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà vươn lên tầm cao mới và hướng tới mục tiêu “đổi mới căn bản và toàn diện”.
Cùng ngày, Phòng GD-ĐT TP. Pleiku cũng có buổi gặp gỡ cán bộ, giáo viên đang công tác và đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố. Tại buổi tọa đàm, Chủ tịch UBND thành phố Trần Xuân Quang đã gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn tới quý thầy-cô giáo. Cũng tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ với chủ đề “Tri ân thầy-cô giáo” của các em học sinh đến từ nhiều trường trên địa bàn thành phố.
Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11), Phòng GD-ĐT huyện Kông Chro phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức giải bóng chuyền nam với sự tham gia của 6 đội đến từ các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện.
Nguyễn Giang - Thúy Ngọ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.