Những món quà 8/3 thiết thực dành tặng nàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Mỗi năm có không ít ngày lễ dành riêng cho phái đẹp. Vào ngày 8/3 sắp tới, nếu vẫn chưa biết nên tặng gì cho người phụ nữ mình yêu thương, bạn nên tham khảo bài viết này.

Một món quà 8/3 ý nghĩa không được đánh giá trên giá trị vật chất mà nằm ở sự thấu hiểu, dụng tâm trong việc chọn lựa của người tặng, hơn hết là tình cảm gửi gắm qua món quà.
Album ảnh

Thời đại công nghệ, chúng ta đã quen với việc lưu giữ ảnh trên trang cá nhân hay điện thoại. Tuy nhiên, bạn có nghĩ một album lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của cả 2 sẽ khiến nàng bất ngờ?


 

Album ảnh là quà tặng giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai.
Album ảnh là quà tặng giúp lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai.



Vì vậy, bạn có thể chọn những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc đẹp, độc đáo và đáng yêu để tạo nên một cuốn album với những lời nhắn nhủ yêu thương đính kèm. Đây hứa hẹn là món quà 8/3 khiến người bạn thương không chỉ bất ngờ mà còn hạnh phúc trước sự lãng mạn, tinh tế mà bạn dành cho cô ấy.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mang theo một bó hoa 8/3 thật đẹp để tặng nàng bởi đây là ngày để tôn vinh phụ nữ. Thiếu đi hoa, món quà này vẫn chưa đủ trọn vẹn.


 

Bất kỳ món quà 8/3 nào cũng nên được tặng kèm hoa.
Bất kỳ món quà 8/3 nào cũng nên được tặng kèm hoa.



Bộ kem dưỡng da, chống nắng

Với phái đẹp, quà 8/3 tặng son môi, mỹ phẩm hay trang sức đều khiến nàng thích thú và bất ngờ. Tuy nhiên năm nay, bạn có thể làm điều khác biệt hơn thay vì những món quà quen thuộc kể trên.

Chăm sóc làn da là một trong những việc được các nàng quan tâm hàng đầu, nhất là những tác động của nắng với làn da. Dịp lễ 8/3 là thời điểm hợp lý để thực hiện những chuyến đi. Tuy nhiên, đây cũng là lúc nắng nóng lên cao, khiến làn da đen sạm. Vậy nên, bạn có thể đón đầu và chăm chút làn da cho bạn gái từ bây giờ với quà tặng 8/3 là bộ kem dưỡng da chống nắng.


 

Bộ kem dưỡng da chống nắng có thể là quà 8/3 khiến đối phương bất ngờ.
Bộ kem dưỡng da chống nắng có thể là quà 8/3 khiến đối phương bất ngờ.



Tuy nhiên, với con gái, làn da của mỗi người có đặc điểm khác nhau, bạn hãy quan sát xem nàng đang dùng loại mỹ phẩm gì hoặc “hỏi thăm” qua cô bạn thân của nàng để có được thông tin chính xác.
Cặp vé du lịch

Nếu nàng của bạn là một cô gái thích xê dịch và mong muốn được cùng bạn đặt chân lên mọi nẻo đường, bạn có thể lên kế hoạch và đặt một cặp vé du lịch làm món quà tặng nàng dịp 8/3.

Chuyến du lịch có thể không đi trong dịp lễ 8/3, tuy nhiên, việc bạn lên kế hoạch hoàn tất cho kỳ nghỉ của 2 người sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa với người mình thương. Bạn có thể chọn đặt vé vào dịp lễ 30/4 hoặc một ngày khác để cả 2 sắp xếp và dành cho nhau khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ.


 

 Cặp vé du lịch là quà 8/3 thích hợp với những cặp đôi thích xê dịch.
Cặp vé du lịch là quà 8/3 thích hợp với những cặp đôi thích xê dịch.


Tự tay chuẩn bị một bữa cơm

Việc tự tay nấu nướng trong ngày lễ là một trong những món quà ý nghĩa dễ khiến đối phương cảm động. Thay vì lựa chọn một quán ăn lãng mạn, sang trọng, dịp 8/3 này, bạn hãy rời công sở sớm hơn mọi ngày, tự lên thực đơn, đi chợ và vào bếp để chuẩn bị cho nàng một bữa cơm có thể không trọn vị nhưng đong đầy sự chăm chút, yêu thương.


 

 Việc tự tay nấu nướng là món quà 8/3 ý nghĩa dễ khiến đối phương cảm động.
Việc tự tay nấu nướng là món quà 8/3 ý nghĩa dễ khiến đối phương cảm động.



Song song đó, bạn nên chuẩn bị một lọ hoa tươi, lẵng hoa thật đẹp hoặc đặt một bó hoa tại cửa hàng uy tín để khi 2 bạn đang ăn tối, nhân viên chuyển hoa sẽ mang thêm điều bất ngờ cho nàng.
Gối tựa lưng

Một chiếc gối tựa lưng không chỉ giúp nàng xua đi mệt mỏi suốt ngày dài làm việc mà còn tựa như vòng ôm êm ái của bạn. Vì vậy nếu vẫn còn phân vân về quà tặng trong dịp lễ này, bạn có thể chọn một chiếc gối tựa êm ái để nàng đặt tại nơi làm việc.


 

 Gối tựa lưng là một gợi ý hợp lý ch, phù hợp với các nàng công sở.
Gối tựa lưng là một gợi ý hợp lý, phù hợp với các nàng công sở.



Dù mua quà tặng nào cho đối phương, bạn cũng không nên quên kèm một bó hoa xinh đẹp vì hầu hết phụ nữ đều mong muốn được tặng hoa vào những dịp đặc biệt. Bạn có thể tham khảo nhiều loại hoa đẹp, cách tặng hoa, quà ấn tượng tại website behoa.vn.

Mộc Trà (zing)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Quá trình vấp ngã, sai lầm, thất bại sẽ giúp trẻ nhận thức đầy đủ về vấn đề. Đồng thời trẻ sẽ tăng thêm sức mạnh ý chí và biết ứng biến trong nhiều tình huống
Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

(GLO)- Năm 2023, ngành Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Gia Lai đã đạt một số chỉ tiêu cơ bản trong công tác phát triển dân số. Đó là giảm mức sinh, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng chấp nhận sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, các định hướng mô hình dân số với phát triển gia đình bền vững.

Mùa xuân đoàn tụ

Mùa xuân đoàn tụ

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) đã tổ chức lễ công bố giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù cho 36 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có ý thức chấp hành kỷ luật, cải tạo tốt và mong muốn sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhìn con sửa mình

Nhìn con sửa mình

(GLO)- Tôi đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé học lớp 4 ở bên nhà hàng xóm. Mỗi lần phạm lỗi, bé thường bị mẹ mắng và trách phạt bằng roi.
Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

(GLO)- Sáng 21-12, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Đề án năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình

(GLO)- Trong bữa cơm tối, con trai tôi kể: “Bạn Mận cùng lớp con không chỉ ăn sáng ở quán mà cả bữa trưa, bữa tối nữa, ngày nào cũng vậy mẹ ạ!”.
Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

(GLO)- Với sự vào cuộc của các ngành, địa phương cũng như đa dạng hình thức tuyên truyền, công tác phòng-chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2023 có nhiều chuyển biến. Số vụ BLGĐ đã giảm rõ rệt, góp phần cải thiện đời sống của mỗi gia đình.
Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

(GLO)- Để được xét tặng danh hiệu Gia đình văn hóa thì gia đình phải đáp ứng những tiêu chuẩn: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội của địa phương; Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thường xuyên gắn bó, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ trong cộng đồng.