Bà Võ Thị Kim Hoàng tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 9-9, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức Đại hội đại biểu khóa IV (nhiệm kỳ 2021-2026). 
Quang cảnh đại hội. Ảnh: Tuyết Mai
Quang cảnh đại hội. Ảnh: Tuyết Mai
Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ đã nỗ lực vượt qua khó khăn để triển khai thực hiện hiệu quả nhiều chương trình, hoạt động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Hội đã kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ cho 29.758 người với tổng số tiền gần 9,1 tỷ đồng.
Cụ thể, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” đã vận động 8.585 suất quà, hỗ trợ 2 công trình an sinh và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá trên 2,3 tỷ đồng; cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã trợ giúp thường xuyên cho 257 đối tượng với số tiền trên 1,3 tỷ đồng; mô hình "Thùng gạo tình thương" tại cơ sở xay xát đã tiếp nhận được hơn 1,5 tấn gạo, kịp thời giúp đỡ cho 88 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn huyện; tặng 3 con bò theo dự án “Ngân hàng bò” cho hộ có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 7 căn nhà “Chữ thập đỏ”, "Đại đoàn kết”, nhà tình thương... 
Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận một số khó khăn, tồn tại; đồng thời, đề ra các giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác Hội trong nhiệm kỳ mới. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 21 người. Bà Võ Thị Kim Hoàng tái đắc cử chức Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện nhiệm kỳ 2021-2026.
Dịp này, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội nhiệm kỳ 2016-2021. 
TUYẾT MAI

Có thể bạn quan tâm

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

(GLO)- Sáng 16-11, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định của Bộ Chính trị cho ông Trần Quốc Cường-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thôi giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ 15-11.
Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định của Ban Bí thư về việc luân chuyển, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với ông Đoàn Anh Dũng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.